การพัฒนาหลักสูตร โดย ซูฮัยลา หะยีมามุ 52E101057
หน้าเว็บ
หน้าแรก
บทนำ
ความหมาย
ความสำคัญ
ประเภท
แนวคิดทฤษฎีและปรัชญา
กระบวนการพัฒนา
หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พ.ศ.2551
วิธีดำเนินการวิจัย
ผลการวิจัย
สรุป อภิปรายและข้อเสนอแนะ
วันเสาร์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2554
บันทึกการเรียนรู้ 5/1/2554
วันนี้อาจารย์ณรงค์ได้เข้าไปบอกแนวข้อสอบที่ตึก 48 อาจารย์ได้สรุปใจความสำคัญเกี่ยวกับหลักสูตร
เพราะเป็นแนวข้อสอบ อาจารย์ได้สรุปเกี่ยวกับความหมาย ความสำคัญ ประเภท ปรัชญา รูปแบบ เป็นต้นและได้อธิบายเพิ่มเติมเพื่อให้นักศึกษาเข้าใจยิ่งขึ้นไป
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น
บทความใหม่กว่า
บทความที่เก่ากว่า
หน้าแรก
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น